
Xây thương hiệu bằng giá trị thật
04/05/2022 - 10:52
Có nhiều định nghĩa về thương hiệu, nhưng có thể khái quát thương hiệu là sự khẳng định về uy tín, năng lực, trách nhiệm của một tổ chức hoặc cá nhân thông qua sản phẩm, dịch vụ hoặc lời nói, việc làm để lại nhiều ấn tượng, giá trị tốt đẹp, được cộng đồng xã hội và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, đối tác ghi nhận, đánh giá cao.

04/08/2020 - 09:37
Các thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa thương hiệu. Một môi trường với văn hóa thương hiệu sẽ thúc đẩy tầm nhìn và hành động hướng tới việc xây dựng thương hiệu. Người đóng vai trò to lớn nhất trong việc nối kết văn hóa thương hiệu chính là CEO và lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.

27/06/2020 - 02:59
"Tình như Chương Dương - Thương như Sá xị" hay "Đậm chất sá xị - Đậm vị Việt Nam" là những câu nói vần gây thích thú cho người dùng mạng xã hội - những người tiêu dùng mới bên cạnh thế hệ tiêu dùng "già" ngày xưa.
Cú lội ngược dòng của 'đế chế' Biti's
20/06/2020 - 10:26
Ra đời từ năm 1982, Biti’s nhanh chóng trở thành một huyền thoại trong giới học sinh và phụ huynh nhờ vào độ bền “khủng” của sản phẩm mang thương hiệu này.
3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng
18/06/2020 - 09:03
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ.
Giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu Việt
13/06/2020 - 09:15
Kết nối hoạt động sản xuất kinh doanh bằng việc liên kết, hợp tác,… cùng tạo nên sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt là yếu tố quan trọng để vượt qua thách thức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Đó cũng là yếu tố tạo nên sức mạnh thương hiệu quốc gia, đưa đất nước tiến nhanh đến sự phồn thịnh và phát triển bền vững.
Lời hứa thương hiệu - "chất keo" gắn kết khách hàng
11/06/2020 - 02:58
Khách hàng có thể nhận biết thương hiệu qua slogan, logo... nhưng họ chỉ yêu thích và trung thành khi thương hiệu có một lời hứa rõ ràng và đáng tin cậy.
Xây dựng thương hiệu cá nhân thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0
10/06/2020 - 04:35
Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Theo đó, thói quen và thị hiếu người tiêu dùng cũng dần thay đổi, với nhiều xu thế khác nhau, điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải thay đổi cách tiếp cận thị thường, xây dựng chiến lược thương hiệu đi liền với xây dựng thương hiệu cá nhân.
Xác lập thước đo của thương hiệu
08/06/2020 - 03:16
Năm 2020, thương hiệu sẽ là yếu tố tạo giá trị hàng đầu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp. Thương hiệu là chất xúc tác tạo nên lãnh đạo tốt hơn, giúp ban giám đốc củng cố tầm nhìn chung. Mục tiêu cơ bản của ban giám đốc là xây dựng giá trị bền vững cho cổ đông và mang lại lợi nhuận cho họ.
Giá trị của thương hiệu
06/06/2020 - 09:41
Giá trị thương hiệu là những lợi ích mà công ty có được khi sở hữu thương hiệu. Có 6 lợi ích chính là: có thêm khách hàng mới, duy trì khách hàng trung thành, đưa chính sách giá cao, mở rộng thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tạo rào cản với đối thủ cạnh tranh.
5 đặc điểm của một thương hiệu mạnh
03/06/2020 - 04:47
Muốn làm cho thương hiệu của mình ngày càng mạnh ngày càng phát triển không phải dễ, bạn cần phải đầu tư và dồn hết tâm sức vào nó rất nhiều.
Bài toán xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ
29/05/2020 - 10:03
Xây dựng thương hiệu giống như một bài toán khó nhưng lại không hề có bất cứ một đáp án cụ thể nào. Đây vừa là lợi thế cũng chính là khó khăn của rất nhiều doanh nghiệp, nhất là với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ.
22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
28/05/2020 - 04:53
Về lâu dài, một thương hiệu không là gì khác hơn ngoài một cái tên. Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình, vì về lâu dài ý thưởng hay khái niệm biến mất mà tất cả chỉ còn lại là sự khác biệt giữ cái tên thương hiệu của mình với tên các thương hiệu cạnh tranh.
1 2 Tiếp