Loading...

Hotline: 0942056165

Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar

31/10/2019

Triển lãm góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, đồng thời tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Myanmar; thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Myanmar.

Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar
Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thùy Dương phát biểu khai mạc Triển lãm. (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

Triển lãm “Thương hiệu Việt Nam tại Myanmar - Chất lượng hướng đến thành công” do Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar tổ chức từ ngày 29 – 30/10 tại Trung tâm thương mại Myanmar Plaza, thành phố Yangon.

Đến dự lễ khai mạc Triển lãm sáng 29/10 có Thủ hiến Vùng Yangon U Phyo Min Thein, Thư ký thường trực Bộ Thương mại U Aung Soe, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Liên bang Myanmar cùng các quan chức của Bộ Thương mại, chính quyền Vùng Yangon, Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar cùng các thành viên Câu lạc bộ, và Lãnh đạo các Tập đoàn/ doanh nghiệp có hàng hóa và dịch vụ trưng bày tại Triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thùy Dương nêu rõ, kể từ khi Việt Nam và Myanmar thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Hợp tác Toàn diện năm 2017, quan hệ hai nước đã đạt nhiều tiến triển trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thương mại và đầu tư. Việt Nam hiện đứng thứ 7 trong tổng số 50 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Myanmar với 25 dự án và tổng số vốn đầu tư gần 2,2 tỉ USD. Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 9 của Myanmar với tổng kim ngạch trao đổi hàng năm tăng 13% trong 5 năm qua, đạt 860 triệu USD năm 2018 và được kỳ vọng sẽ chạm mốc 1 tỉ USD vào năm 2020.

Đại sứ nhấn mạnh, các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam đã thâm nhập tốt vào thị trường Myanmar và được nhiều khách hàng Myanmar biết đến. “Triển lãm lần này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam; tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Myanmar; và Thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Myanmar” – Đại sứ Luận Thùy Dương nhấn mạnh.

Diễn ra trong hai ngày 29 – 30/10, Triển lãm quy tụ 22 Tập đoàn/doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, đại diện cho hơn 200 doanh nghiệp đã và đang đầu tư, kinh doanh tại Myanmar, trưng bày đa dạng sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực: Đồ điện, điện tử, gốm sứ; Thực phẩm và đồ uống; Xây dựng và vật liệu xây dựng; công nghệ thông tin và viễn thông và Dịch vụ tài chính-ngân hàng, hàng không, logistics.

Nhiều thương hiệu hàng hóa và dịch vụ Việt Nam được trưng bày tại Triển lãm đã được đông đảo người dân Myanmar ưa chuộng và tin dùng như Mytel, Bphone, Vsmart, BIDV, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Vimyanmar Tour, FastGo, Kangaroo, ATAD, VinaFood, Eurowindow, Minh Long, Tân Phú, AIMA, chăn ga Hàn Việt, bánh kẹo Hải Hà, cà phê Hello 5, ổn áp Lioa…

Theo ĐSQ Việt Nam tại Myanmar
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019   (20/11/2019)

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt   (15/11/2019)

Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?   (04/11/2019)

Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB   (01/11/2019)

Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường   (31/10/2019)

Bánh quy Jessica của Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn nhận Giải thưởng Quốc tế   (30/10/2019)

Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam   (23/10/2019)

Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam   (21/10/2019)

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019   (16/10/2019)

Thương hiệu nào giá trị nhất Việt Nam?   (25/09/2019)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG