Loading...

Hotline: 0942056165

Hơn nửa top sàn thương mại điện tử Đông Nam Á thuộc về Việt Nam

Hơn nửa top sàn thương mại điện tử Đông Nam Á thuộc về Việt Nam

02/12/2019 - 04:09

Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và FPT Shop là 5 trong số 10 sàn thương mại điện tử có tổng số lượt truy cập website cao nhất tại thị trường Đông Nam Á 6 tháng đầu năm 2019.

Hòa Bình: Thứ hạt đỏ bán đắt như vàng đã xuất khẩu sang Tây Hòa Bình: Thứ hạt đỏ bán đắt như vàng đã xuất khẩu sang Tây
Tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững năm 2019 Tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững năm 2019
HDBank: Ngân hàng tài trợ tín dụng Xanh tốt nhất

HDBank: Ngân hàng tài trợ tín dụng Xanh tốt nhất

25/11/2019 - 09:26

Tiếp tục khẳng định vị thế “ngân hàng xanh”, HDBank vừa được độc giả báo Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng danh hiệu Ngân hàng tài trợ tín dụng xanh tốt nhất năm 2019 cùng với giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2019.


Giai đoạn 2020 - 2030: 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Giai đoạn 2020 - 2030: 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

22/11/2019 - 01:07

Ngày 8/10/2019, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Quyết định số 1320/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.


100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

20/11/2019 - 02:28

100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ đã xuất sắc vượt qua 7.600 đề cử, là kết quả của 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.


Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

15/11/2019 - 03:56

Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Vietpresso 2019.


Vinamilk hợp tác với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

Vinamilk hợp tác với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

13/11/2019 - 10:30

Việc đưa được HMO vào Optimum Gold là thành quả của sự đột phá về mặt khoa học, là sự tự hào Vinamilk trên quá trình tìm kiếm, nỗ lực để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhất, tối ưu nhất, phù hợp nhất với thể trạng của người Việt Nam mà vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng của thế giới.


Giá gạo xuất khẩu giảm mạnh

Giá gạo xuất khẩu giảm mạnh

08/11/2019 - 08:06

Theo thống kê của Cục Chế biến và Phát triển Thị trường Nông sản (Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn), khối lượng xuất khẩu gạo 10 tháng đầu năm 2019 ước đạt 5,56 triệu tấn, tương đương giá trị 2,43 tỷ USD, tăng 6,1% về khối lượng nhưng giảm 9,1% về giá trị so với cùng kỳ năm 2018. Đây cũng là mức giảm khá mạnh trong thời gian qua.


Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?

Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?

04/11/2019 - 03:34

Hiện, Việt Nam Foodexpo đã trở thành triển lãm duy nhất tại Việt Nam hội tụ phong phú các sản phẩm nông sản, thực phẩm với chất lượng xuất khẩu đi các thị trường khó tính nhất trên thế giới.


Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB

Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB

01/11/2019 - 07:36

Tại Singapore, HDBank là ngân hàng duy nhất trong các ngân hàng thành viên trên toàn cầu của chương trình TFP năm 2019 được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trao giải thưởng “Green Deal Award”.


Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường

Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường

31/10/2019 - 04:06

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển công ty TNHH SX TM Tân Quang Minh có thương hiệu nước giải khát Bidrico đã khẳng định thương hiệu với nhiều dòng nước giải khát,nước tinh khiết được người tiêu dùng yêu thích, nhất là khi đời sống hiện đại, con người ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm thực phẩm, không chỉ đòi hỏi sự thơm ngon, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà quy trình sản xuất cũng phải được xanh hóa, thân thiện với môi trường.


Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar

Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar

31/10/2019 - 09:51

Triển lãm góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, đồng thời tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Myanmar; thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Myanmar.


1 2 3 4 Tiếp Cuối
THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG