Loading...

Hotline: 0942056165

Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe

Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe

24/09/2019 - 01:19

Lối sống xanh gắn với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một phổ biến ở Việt Nam. Người ta bắt đầu chuộng rau sạch nhà trồng, trái cây sạch, nước ép hoa quả… và ưu tiên các loại ngũ cốc dinh dưỡng.

Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm
Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh
Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

04/01/2018 - 10:28

Bán lẻ Việt Nam: Sau 10 năm gia nhập WTO, chúng ta đã đi nhanh nhanh được một chút, nhưng các nước khác thì đã chạy rồi!


Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt

Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt

28/12/2017 - 02:58

Hai mươi năm trước, Fami và Vinasoy là một giấc mơ, đến nay Vinasoy đang giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần, cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002.


Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

26/12/2017 - 10:58

Với triết lý kinh doanh “Cuộc sống sẽ Tốt đẹp hơn khi cùng Chia sẻ”, Santa mang đến “Hương vị của vui vẻ và chia sẻ” cho người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng và chất lượng.


Sữa tươi Vinamilk 100% - Thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam

Sữa tươi Vinamilk 100% - Thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam

19/12/2017 - 10:54

Trong nhiều năm qua, Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường với sản phẩm sữa tươi số 1 Việt Nam và nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế.


Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018

Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018

19/12/2017 - 10:48

Trước thềm năm mới 2018, thị trường tiêu dùng nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng được dự đoán sẽ tăng trưởng sôi động. Trong đó, việc Bibica bổ sung sản phẩm mới Goody Classis được dự đoán sẽ đánh dấu sức bật vượt trội của thương hiệu Việt trong cuộc đua “nội ngoại” gay cấn giữa hàng Việt Nam và các dòng sản phẩm nhập khẩu.


Thương hiệu Việt Nam King Coffee gia nhập thị trường Trung Đông

Thương hiệu Việt Nam King Coffee gia nhập thị trường Trung Đông

18/12/2017 - 04:49

Từ 14-16/12, tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Dubai của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), TNI Corporation với thương hiệu King Coffee ký kết thỏa thuận hợp tác đặc biệt với những tập đoàn lớn của UAE.


Nước uống, sữa, thực phẩm là ngôi sao sáng về tăng trưởng ngành FMCG quý 3

Nước uống, sữa, thực phẩm là "ngôi sao sáng" về tăng trưởng ngành FMCG quý 3

07/12/2017 - 11:34

Theo báo cáo của Nielsen, nước uống, thực phẩm, sữa, sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thuốc lá), thì ngành hàng đồ uống tiếp tục là ngôi sao sáng với mức tăng trưởng ấn tượng 8,5%, trong đó tăng sản lượng đạt 6.4%.


Dừa Bến Tre - Điểm sáng của bức tranh nông sản Việt trên trường quốc tế

Dừa Bến Tre - Điểm sáng của bức tranh nông sản Việt trên trường quốc tế

05/12/2017 - 03:01

Năm 2016, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 32,1 tỷ USD với phân nửa là mặt hàng nông sản. Trong đó, dừa Bến Tre là một trong những mặt hàng Việt chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng thế giới.


Vinamilk - Vươn Tầm Thế Giới

Vinamilk - Vươn Tầm Thế Giới

05/12/2017 - 12:41

Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam.


Thị trường ngành thực phẩm và đồ uống VN khiến nhà đầu tư ngoại khao khát

Thị trường ngành thực phẩm và đồ uống VN khiến nhà đầu tư ngoại khao khát

29/11/2017 - 05:20

Sự tăng trưởng ấn tượng về lượt khách du lịch đến Việt Nam tham quan mỗi năm là tiền đề cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống - một ngành hàng có tương quan mật thiết theo ý nghĩa chuỗi cung ứng đầu vào cho ngành dịch vụ khách sạn - thêm sức hút và duy trì tỷ lệ tăng trưởng mà nhiều ngành khác phải “mơ ước”.


1 2 3 Tiếp
THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG