Loading...

Hotline: 0905.329.019

Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp

Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp

01/06/2020 - 10:57

Từ ngày 01/4/2020, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Original - Hương vị nguyên bản xúc xích Đức.

Nước mắm truyền thống của Việt Nam - Top 5 thương hiệu nước mắm Việt Nam Nước mắm truyền thống của Việt Nam - Top 5 thương hiệu nước mắm Việt Nam
Nước mắm Vạn Phần lên hương Nước mắm Vạn Phần lên hương
Công nghiệp chế biến nông sản giải quyết tình trạng được mùa mất giá

Công nghiệp chế biến nông sản giải quyết tình trạng được mùa mất giá

14/05/2020 - 04:10

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản thực phẩm - Vietnam PFA 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7/11 tại TP. Hồ Chí Minh.


Cà phê muối và những món cà phê độc đáo của ẩm thực Việt

Cà phê muối và những món cà phê độc đáo của ẩm thực Việt

27/03/2020 - 02:30

Cà phê là thức uống phổ biến mỗi sáng của người Việt. Ngoài cà phê sữa đá, cà phê phin, sự kết hợp với muối và trứng... cũng tạo nên sự hấp dẫn riêng cho thức uống này.


Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe

Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe

24/09/2019 - 01:19

Lối sống xanh gắn với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một phổ biến ở Việt Nam. Người ta bắt đầu chuộng rau sạch nhà trồng, trái cây sạch, nước ép hoa quả… và ưu tiên các loại ngũ cốc dinh dưỡng.


Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm

Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm

13/09/2019 - 01:06

Mỗi năm, Việt Nam có hơn 1 triệu tấn phụ phẩm thủy sản và hơn 10 triệu tấn phụ phẩm nông nghiệp, nhưng đa phần bị đổ bỏ, lãng phí hàng tỷ USD. Các chuyên gia cho rằng đã tới lúc cần có chính sách hỗ trợ để ngành phụ phẩm phát triển.


Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh

Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh

28/08/2019 - 10:51

Xu hướng ăn chay đã trở thành nét ẩm thực thời thượng ở các nước phát triển, đặc biệt là những người yêu thích lối sống xanh, sống khỏe.


Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

04/01/2018 - 10:28

Bán lẻ Việt Nam: Sau 10 năm gia nhập WTO, chúng ta đã đi nhanh nhanh được một chút, nhưng các nước khác thì đã chạy rồi!


Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt

Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt

28/12/2017 - 02:58

Hai mươi năm trước, Fami và Vinasoy là một giấc mơ, đến nay Vinasoy đang giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần, cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002.


Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

26/12/2017 - 10:58

Với triết lý kinh doanh “Cuộc sống sẽ Tốt đẹp hơn khi cùng Chia sẻ”, Santa mang đến “Hương vị của vui vẻ và chia sẻ” cho người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng và chất lượng.


Sữa tươi Vinamilk 100% - Thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam

Sữa tươi Vinamilk 100% - Thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam

19/12/2017 - 10:54

Trong nhiều năm qua, Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường với sản phẩm sữa tươi số 1 Việt Nam và nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế.


Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018

Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018

19/12/2017 - 10:48

Trước thềm năm mới 2018, thị trường tiêu dùng nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng được dự đoán sẽ tăng trưởng sôi động. Trong đó, việc Bibica bổ sung sản phẩm mới Goody Classis được dự đoán sẽ đánh dấu sức bật vượt trội của thương hiệu Việt trong cuộc đua “nội ngoại” gay cấn giữa hàng Việt Nam và các dòng sản phẩm nhập khẩu.


1 2 3 Tiếp
THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG