Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp
01/06/2020 - 10:57
Từ ngày 01/4/2020, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Original - Hương vị nguyên bản xúc xích Đức.
25/05/2020 - 03:24
Nước mắm truyền thống được coi là một trong là một trong tuyệt phẩm gia vị “Quốc hồn Quốc túy” của Việt Nam. Không chỉ ở trong nước các sản phẩm nước mắm của Việt Nam đã được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 thương hiệu nước mắm truyền thống của Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.
20/05/2020 - 10:37
Từ một công ty bên bờ vực phá sản, Vạn Phần dần trở thành nhãn hiệu sản xuất nước mắm truyền thống lớn nhất Nghệ An, tạo ra 1,5 triệu lít nước mắm mỗi năm.
Công nghiệp chế biến nông sản giải quyết tình trạng được mùa mất giá
14/05/2020 - 04:10
Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản thực phẩm - Vietnam PFA 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7/11 tại TP. Hồ Chí Minh.
Cà phê muối và những món cà phê độc đáo của ẩm thực Việt
27/03/2020 - 02:30
Cà phê là thức uống phổ biến mỗi sáng của người Việt. Ngoài cà phê sữa đá, cà phê phin, sự kết hợp với muối và trứng... cũng tạo nên sự hấp dẫn riêng cho thức uống này.
Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe
24/09/2019 - 01:19
Lối sống xanh gắn với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một phổ biến ở Việt Nam. Người ta bắt đầu chuộng rau sạch nhà trồng, trái cây sạch, nước ép hoa quả… và ưu tiên các loại ngũ cốc dinh dưỡng.
Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm
13/09/2019 - 01:06
Mỗi năm, Việt Nam có hơn 1 triệu tấn phụ phẩm thủy sản và hơn 10 triệu tấn phụ phẩm nông nghiệp, nhưng đa phần bị đổ bỏ, lãng phí hàng tỷ USD. Các chuyên gia cho rằng đã tới lúc cần có chính sách hỗ trợ để ngành phụ phẩm phát triển.
Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh
28/08/2019 - 10:51
Xu hướng ăn chay đã trở thành nét ẩm thực thời thượng ở các nước phát triển, đặc biệt là những người yêu thích lối sống xanh, sống khỏe.
Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
04/01/2018 - 10:28
Bán lẻ Việt Nam: Sau 10 năm gia nhập WTO, chúng ta đã đi nhanh nhanh được một chút, nhưng các nước khác thì đã chạy rồi!
Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt
28/12/2017 - 02:58
Hai mươi năm trước, Fami và Vinasoy là một giấc mơ, đến nay Vinasoy đang giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần, cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002.
Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt
26/12/2017 - 10:58
Với triết lý kinh doanh “Cuộc sống sẽ Tốt đẹp hơn khi cùng Chia sẻ”, Santa mang đến “Hương vị của vui vẻ và chia sẻ” cho người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng và chất lượng.
Sữa tươi Vinamilk 100% - Thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam
19/12/2017 - 10:54
Trong nhiều năm qua, Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường với sản phẩm sữa tươi số 1 Việt Nam và nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế.
Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018
19/12/2017 - 10:48
Trước thềm năm mới 2018, thị trường tiêu dùng nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng được dự đoán sẽ tăng trưởng sôi động. Trong đó, việc Bibica bổ sung sản phẩm mới Goody Classis được dự đoán sẽ đánh dấu sức bật vượt trội của thương hiệu Việt trong cuộc đua “nội ngoại” gay cấn giữa hàng Việt Nam và các dòng sản phẩm nhập khẩu.
1 2 3 Tiếp