Loading...

Hotline: 0942056165

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

20/11/2019 - 02:28

100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ đã xuất sắc vượt qua 7.600 đề cử, là kết quả của 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019? Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?
Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB

Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB

01/11/2019 - 07:36

Tại Singapore, HDBank là ngân hàng duy nhất trong các ngân hàng thành viên trên toàn cầu của chương trình TFP năm 2019 được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trao giải thưởng “Green Deal Award”.


Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường

Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường

31/10/2019 - 04:06

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển công ty TNHH SX TM Tân Quang Minh có thương hiệu nước giải khát Bidrico đã khẳng định thương hiệu với nhiều dòng nước giải khát,nước tinh khiết được người tiêu dùng yêu thích, nhất là khi đời sống hiện đại, con người ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm thực phẩm, không chỉ đòi hỏi sự thơm ngon, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà quy trình sản xuất cũng phải được xanh hóa, thân thiện với môi trường.


Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar

Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar

31/10/2019 - 09:51

Triển lãm góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, đồng thời tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Myanmar; thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Myanmar.


Bánh quy Jessica của Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn nhận Giải thưởng Quốc tế

Bánh quy Jessica của Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn nhận Giải thưởng Quốc tế

30/10/2019 - 09:14

Sản phẩm Bánh quy Jessica của Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn vừa vinh dự cùng với đại diện các doanh nghiệp ngành thực phẩm của 11 quốc gia Đông Nam Á đón nhận Giải thưởng Quốc tế - Thực phẩm Tốt nhất Đông Nam Á - ASEAN BEST PRODUCT trong khuôn khổ Hội nghị Thực phẩm Đông Nam Á lần thứ 16 ngày 17/10/2019 ở Ba li, Indonesia.


Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam

Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam

23/10/2019 - 02:23

Với mức tiêu thụ khoảng 6 tỷ USD/năm, tăng trưởng trung bình hàng năm trên 30% và hơn 33 triệu người tham gia, tổng giá trị thị trường ước tính khoảng 2.3 tỷ USD, thị trường tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam đang được các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá là hấp dẫn, tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Đó cũng là một trong những lý do khiến Shiratori - thương hiệu dược phẩm hơn 100 năm từ Nhật Bản - quyết tâm chinh phục các tín đồ làm đẹp Việt Nam.


Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

21/10/2019 - 01:28

Hai sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vareli và Khopcare đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.


Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

16/10/2019 - 01:52

Các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife Nutrition cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết bao gồm chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa.


Thương hiệu nào giá trị nhất Việt Nam?

Thương hiệu nào giá trị nhất Việt Nam?

25/09/2019 - 09:09

Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.


Thịt nhân tạo chính thức bán ra, có thể thay thịt bò

Thịt nhân tạo chính thức bán ra, có thể thay thịt bò

23/09/2019 - 09:35

Từ ngày 20/9, thịt nhân tạo được bán rộng rãi đến người tiêu dùng Mỹ, mở ra khả năng thay thế hoàn toàn thịt bò trong tương lai.


Nhãn hiệu Cam Khe Mây của Hà Tĩnh chính thức được bảo hộ

Nhãn hiệu Cam Khe Mây của Hà Tĩnh chính thức được bảo hộ

19/09/2019 - 02:06

Sáng 19/9/2019, Sở KH&CN Hà Tĩnh phối hợp UBND huyện Hương Khê tổ chức lễ công bố quyết định và trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận Cam Khe Mây cho sản phẩm cam quả của huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.


1 2 3 Tiếp
THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG