Loading...

Hotline: 0905.329.019

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được định giá 388 tỷ USD, xếp hạng 33 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được định giá 388 tỷ USD, xếp hạng 33 thế giới

28/04/2022 - 11:30

388 tỷ USD là con số định giá cho thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021. Với mức tăng 21,6% so với năm 2020, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì hạng 33 thế giới.

Lan tỏa Thương hiệu quốc gia trong thách thức Lan tỏa Thương hiệu quốc gia trong thách thức
Sức hút khó cưỡng từ bom tấn đổi cũ lấy mới của hãng xe Việt Sức hút khó cưỡng từ bom tấn đổi cũ lấy mới của hãng xe Việt
Hai sân bay của Việt Nam được vinh danh trong TOP 100 sân bay tốt nhất

Hai sân bay của Việt Nam được vinh danh trong TOP 100 sân bay tốt nhất

13/05/2020 - 11:13

Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài tiếp tục lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2020. Cảng HKQT Đà Nẵng lần đầu tiên lọt TOP 10 sân bay được cải tiến nhất thế giới năm 2020.


Vải thiều chính danh sang Nhật

Vải thiều chính danh sang Nhật

11/05/2020 - 02:54

Đã có gần 30 năm gắn bó với cây vải thiều nên anh Phạm Văn Dũng (xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) không giấu được vui mừng khi nghe tin vải thiều của Việt Nam chính thức được phép xuất khẩu (XK) sang Nhật Bản. Cây vải mới đang ở giai đoạn ủ hoa, nhưng với nhiều người nông dân huyện Lục Ngạn, mùa vải năm nay, dự báo sẽ "ngọt" hơn rất nhiều.


Viettel đứng đầu thương hiệu viễn thông Đông Nam Á

Viettel đứng đầu thương hiệu viễn thông Đông Nam Á

05/05/2020 - 10:55

Giá trị thương hiệu Viettel đứng đầu bảng ở Đông Nam Á, thứ 9 châu Á và thứ 28 trên thế giới, theo báo cáo mới nhất của Brand Finance.


Doanh nghiệp bất động sản “đau đầu” vì bị nhái tên thương hiệu

Doanh nghiệp bất động sản “đau đầu” vì bị nhái tên thương hiệu

17/01/2020 - 09:44

Công an tỉnh Long An vừa ra thông báo truy tìm 4 lãnh đạo của Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản


Nestlé Việt Nam tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

Nestlé Việt Nam tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

28/09/2019 - 10:37

Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp vừa được vinh danh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards). Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards), giới thiệu dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.


Hết thời tam hùng tranh bá, 3 ông lớn phân phối một thời FPT Trading, PSD và Digiworld đang 'sống' ra sao?

Hết thời tam hùng tranh bá, 3 ông lớn phân phối một thời FPT Trading, PSD và Digiworld đang 'sống' ra sao?

08/12/2017 - 11:51

FPT Trading đã quyết định bán mình cho tập đoàn Synnex, nhà phân phối sản phẩm CNTT lớn thứ 3 thế giới. PSD vẫn trung thành với chiến lược cũ và mở rộng thêm thị trường gia dụng, máy in văn phòng. Trong khi đó, Digiworld chọn thay đổi bằng mô hình kinh doanh khác biệt.


THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG