Loading...

Hotline: 0905.329.019

Thêm sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vào thị trường Campuchia

09/09/2019

Sáng 7-9, tại thủ đô Phnom Penh, Công ty TNHH Bình Tiên (Biti's) khai trương cửa hàng chuyên doanh đầu tiên của hãng tại Campuchia. Sự có mặt của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng đến từ Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đối tác nước bạn.

Thêm sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vào thị trường Campuchia
Cửa hàng Biti's tại một khu chợ sầm uất ở Thủ đô Phnom Penh.

Phát biểu ý kiến tại lễ khai trương với sự tham dự của Đại sứ nước ta Vũ Quang Minh, Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Campuchia Sam Sereirath đánh giá cao sự có mặt của sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tại thị trường Campuchia. Ông khẳng định, Biti’s là một trong những công ty lớn của Việt Nam và đây là dịp tốt để mặt hàng giày dép Việt Nam được đưa đến tận tay người tiêu dùng Campuchia.

Với nền kinh tế có mức tăng trưởng trung bình hằng năm 7%, Campuchia là một quốc gia đang phát triển mạnh, nhu cầu tiêu dùng gia tăng mạnh mẽ với mọi mặt hàng.

Thực tế, mặt hàng giày dép của Biti’s đã được bán tại thị trường Campuchia từ đầu những năm 2000 thông qua một công ty địa phương. Các sản phẩm của Biti’s đã sớm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng ở đất nước hơn 15 triệu dân nhờ chất lượng bền, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Nhận thấy có tiềm năng phát triển lâu dài, Công ty TNHH Bình Tiên quyết định mở công ty con Biti’s Cambodia và khai trương cửa hàng chính hãng tại thủ đô Phnom Penh.

Phát biểu nhân dịp tham dự lễ khai trương, Đại sứ Vũ Quang Minh bày tỏ tin tưởng, là một công ty hàng đầu ở Việt Nam đã sáu lần đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, sự có mặt của Biti’s tại thị trường Campuchia sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của hai nước Việt Nam và Campuchia.

Hiện nay, Biti’s có hơn 8.200 cán bộ công nhân viên, sở hữu bốn nhà máy sản xuất và bảy chi nhánh kinh doanh, quản lý 173 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.000 trung gian phân phối ở khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam. Trải qua hơn 37 năm hình thành và phát triển, Biti’s đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến thị trường của hơn 40 nước, đồng thời cũng là đối tác gia công của nhiều nhãn hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới.

Theo Nhandan
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Truyền hình trực tiếp Chương trình Tự hào Thương hiệu Việt 2023 tại Hà Nội   (11/08/2023)

Chương trình Tự Hào Việt Nam 2023   (28/03/2023)

Giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện   (06/05/2022)

Smartphone Việt Nam đầu tiên có kết nối 5G   (10/07/2020)

Mỹ Hảo và câu chuyện xuất khẩu sang Hoa Kỳ   (20/06/2020)

Thành lập các công ty cấp 4 thuộc Viettel tại nước ngoài   (04/06/2020)

Vingroup 'trình làng' giải pháp công nghệ nâng 25% năng suất lao động   (30/05/2020)

Chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt - 2020   (29/05/2020)

Hà Nội: Sắp diễn ra phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn   (28/05/2020)

Vingroup đầu tư siêu máy tính đầu tiên tại Việt Nam   (23/05/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG