Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam kém cạnh tranh do mẫu mã, bao bì xấu
14/12/2017
Việc xúc tiến quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam còn nhỏ lẻ, khâu thiết kế sản phẩm yếu, mẫu mã đơn điệu, chất lượng chưa tương xứng với sản phẩm vì vậy các sản phẩm này chưa phát huy hết tiềm năng.
Từng làm việc với rất nhiều khách hàng quốc tế, bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển thị trường Cục Xúc tiến thương mại, cho biết: "Trong quá trình làm việc để hỗ trợ doanh nghiệp (DN) thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển thị trường, chúng tôi được nghe rất nhiều đánh giá của khách hàng về những sản phẩm thủ công nghiệp Việt Nam với nội dung “hàng tốt nhưng kém thu hút”. Đặc biệt là hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam khá ấn tượng nhưng chất lượng, quảng bá sản phẩm chưa thu hút".Bộ Công Thương giữ nguyên biện pháp chống bán phá giá thép hợp kim (06/05/2022)
Triển lãm sách trực tuyến chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9 (25/08/2020)
Bộ Công Thương ban hành kế hoạch hành động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (27/07/2020)
Ra mắt website đầu tiên của Việt Nam về du lịch y tế (21/07/2020)
Vắc-xin Covid-19 - made in Vietnam vượt tiến độ dự kiến (26/06/2020)
Vietnam Report công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (03/06/2020)
3 mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại từ 1-6 (02/06/2020)
80 quốc gia được Việt Nam cấp thị thực điện tử (27/05/2020)
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về mức độ hài lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19 (15/05/2020)
Phát động chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam (14/05/2020)