Loading...

Hotline: 0905.329.019

Chỉ trong vòng 1 năm, 3CE đã 5 lần khiến chị em phát sốt với 5 bộ son đẹp "bá cháy bọ chét"

08/11/2017

Trong một năm trở lại đây, 3CE đã liên tục tung ra những bộ sưu tập son "hot hit" và lần nào cũng khiến các tín đồ làm đẹp Việt mất ăn mất ngủ. Nói không ngoa thì cứ mỗi lần "3 Chị Em" ra son mới, độ cuồng son của con gái Việt lại tăng thêm một bậc

Trong một năm trở lại đây, 3CE đã liên tục tung ra những bộ sưu tập son "hot hit" và lần nào cũng khiến các tín đồ làm đẹp Việt mất ăn mất ngủ. Nói không ngoa thì cứ mỗi lần "3 Chị Em" ra son mới, độ cuồng son của con gái Việt lại tăng thêm một bậc, ví cũng hao đi đáng kể còn các shop bán mỹ phẩm Hàn thì bận rộn hơn hẳn và doanh thu cũng tăng cao đột biến. Ra bộ sưu tập son mới liên tục, màu son vừa đẹp, vừa hợp da châu Á lại đúng trend, thiết kế sản phẩm thì xinh khỏi bàn, 3CE nghiễm nhiên trở thành thương hiệu son Hàn thống trị bàn trang điểm của con gái Việt. Hiện bạn có bao nhiêu thỏi son 3CE rồi? Chúng ta hãy cùng điểm danh 5 dòng son 3CE từng "gây bão" trong thời gian qua.

1. 3CE Mood Recipe 2016

Chỉ trong vòng 1 năm, 3CE đã 5 lần khiến chị em phát sốt với 5 bộ son đẹp bá cháy bọ chét - Ảnh 1.

Ra mắt vào đúng thời điểm này năm ngoái, Mood Recipe 2016 chính là bộ sưu tập mang tính "cách mạng" trong thiết kế của 3CE. Đây là lần đầu tiên hãng tung ra dòng son với phần vỏ trùng màu với màu son bên trong, vừa giúp phân biệt màu son dễ dàng lại vừa xinh xắn hút mắt, nhìn đã muốn mua ngay tắp lự. Không chỉ làm tiền đề thiết kế cho nhiều dòng son sau này của 3CE, đây cũng là dòng son giới hạn đầu tiên của hãng gây sốt trên toàn châu Á.

Chỉ trong vòng 1 năm, 3CE đã 5 lần khiến chị em phát sốt với 5 bộ son đẹp bá cháy bọ chét - Ảnh 2.
Chỉ trong vòng 1 năm, 3CE đã 5 lần khiến chị em phát sốt với 5 bộ son đẹp bá cháy bọ chét - Ảnh 3.

Vậy nhưng nếu chỉ được cái mã bên ngoài thì Mood Recipe đã không thể duy trì được độ hot suốt hơn nửa năm sau đó. Vốn được "đo ni đóng giày" riêng cho mùa lạnh 2016 nên cả 5 màu son đều mang đậm phong cách thu đông, màu nào cũng trầm ấm, tinh tế và rất "tây": cam đào, hồng đất, cam đất, đỏ gạch và mận chín. Mặc dù vẫn tồn tại những nhược điểm như chất son rít, phải tô nhiều lần mới lên được màu chuẩn, khi lên môi còn bị hiện tượng bột và khá khô môi nhưng nhờ toàn màu đẹp, ít "đụng hàng" nên bộ Mood Recipe đời đầu này vẫn được các tín đồ làm đẹp Việt mua liên tục.

BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được định giá 388 tỷ USD, xếp hạng 33 thế giới   (28/04/2022)

Những tín hiệu phục hồi trở lại thị trường của doanh nghiệp   (22/04/2022)

232 doanh nghiệp vào danh sách sơ tuyển Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2020   (14/08/2020)

THACO xuất khẩu khung ghế ô tô sang Nhật Bản   (29/07/2020)

THACO tiếp tục xuất khẩu ô tô sang Thái Lan   (17/07/2020)

Vì sao Vinamilk chọn sữa hạt là bước tiến chiến lược tại trị trường Hàn Quốc   (16/07/2020)

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng lớn nhất vào châu Âu và châu Mỹ   (02/07/2020)

Doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên được xuất khẩu vào EAEU   (18/06/2020)

Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh   (12/06/2020)

Thương hiệu mì Mi-li-ket vượt thời gian   (11/06/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG