Loading...

Hotline: 0905.329.019

Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt Co.op Food vượt con số 400

18/09/2019

Theo Saigon Co.op với 4 điểm bán mới sẽ được khai trương vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Hà Nội chuỗi Co.op Food của Saigon Co.op sẽ vượt con số 400 cửa hàng

Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt Co.op Food vượt con số 400
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.op,mart. Ảnh: Nguyễn Huế

Tham gia thị trường từ năm 2009, Co.opfood là mô hình siêu thị mini chuyên doanh thực phẩm tiện lợi đầu tiên hoàn toàn của Việt Nam được đầu tư bài bản và có chiến lược phát triển dài hạn rõ ràng. Ngay từ khai tham gia thị trường, chuỗi cửa hàng Co.op Food được người tiêu dùng TPHCM đón nhận nồng nhiệt và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước.

Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm hết sức phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart và đặc biệt là vị trí hết thuận tiện. Mỗi “siêu thị thực phẩm mini” Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để ‘đo ni đóng giày” cho nhu cầu của từng khu vực.

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi . Ngoài ra còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn thị trường.

Đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, đồng loạt chuỗi tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm cao cấp, phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách.

Theo Saigon Co.op, trung bình mỗi năm doanh nghiệp này đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food theo tiêu chí chậm mà chắc, phải vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa phải đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên, đồng thời phải đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường tại mỗi điểm bán.

Theo Baohaiquan
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Bộ Công Thương giữ nguyên biện pháp chống bán phá giá thép hợp kim   (06/05/2022)

Triển lãm sách trực tuyến chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9   (25/08/2020)

Bộ Công Thương ban hành kế hoạch hành động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng   (27/07/2020)

Ra mắt website đầu tiên của Việt Nam về du lịch y tế   (21/07/2020)

Vắc-xin Covid-19 - made in Vietnam vượt tiến độ dự kiến   (26/06/2020)

Vietnam Report công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam   (03/06/2020)

3 mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại từ 1-6   (02/06/2020)

80 quốc gia được Việt Nam cấp thị thực điện tử   (27/05/2020)

Việt Nam đứng thứ hai thế giới về mức độ hài lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19   (15/05/2020)

Phát động chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam   (14/05/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG