Bibica ra mắt Goody Classic - Sức bật của thương hiệu Việt tại thị trường bánh kẹo tết 2018
19/12/2017
Trước thềm năm mới 2018, thị trường tiêu dùng nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng được dự đoán sẽ tăng trưởng sôi động. Trong đó, việc Bibica bổ sung sản phẩm mới Goody Classis được dự đoán sẽ đánh dấu sức bật vượt trội của thương hiệu Việt trong cuộc đua “nội ngoại” gay cấn giữa hàng Việt Nam và các dòng sản phẩm nhập khẩu.
Theo dự báo của Sở Công Thương, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng bánh, mứt, kẹo trên địa bàn thành phố khoảng 18.000 tấn bánh, kẹo. Các đơn vị trong ngành bánh kẹo năm nay đều tập trung cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và có nhiều mức giá khác nhau cho từng phân khúc thị trường. Đặc biệt, ngày nay, thị hiếu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng của khách hàng không chỉ là “ăn chơi” mà còn phải là ăn sạch, ăn tinh tuý, ăn vì dinh dưỡng, vì sức khoẻ nhiều hơn. Vì thế, các đơn vị cần nghiêm túc tìm tòi và cho ra đời những dòng bánh kẹo dinh dưỡng, chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không dùng hương hiệu hóa chất,… Trongdịp Tết, để mang đến điểm nhấn khác biệt cho thị trường ngày đầu năm mới, các sản phẩm bánh kẹo được ưu tiên lựa chọn thường có bao bì bắt mắt, mang đậm màu sắc, không khí Xuân, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm dùng làm quà biếu, tặng.
Đặc biệt, để đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng, năm nay Bibica đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ 3 thuộc dòng Cookies cao cấp này – Goody Classic, với thành phần 25% là cơm dừa đặc sản của Việt Nam.
Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp (01/06/2020)
Nước mắm truyền thống của Việt Nam - Top 5 thương hiệu nước mắm Việt Nam (25/05/2020)
Nước mắm Vạn Phần lên hương (20/05/2020)
Công nghiệp chế biến nông sản giải quyết tình trạng được mùa mất giá (14/05/2020)
Cà phê muối và những món cà phê độc đáo của ẩm thực Việt (27/03/2020)
Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe (24/09/2019)
Đánh rơi tỷ đô vì bỏ phí phụ phẩm (13/09/2019)
Mì ăn liền chay - Xu hướng mới của sống xanh (28/08/2019)
Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng (04/01/2018)
Vinasoy - 20 năm xây thương hiệu sữa đậu nành Việt (28/12/2017)