Thương hiệu quốc gia Việt Nam giá trị 247 tỷ USD
21/04/2020
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD, 5,4% so với con số 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.
Trong giai đoạn 3 năm qua, thứ hạng của thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Chính phủ.
Truyền hình trực tiếp Chương trình Tự hào Thương hiệu Việt 2023 tại Hà Nội (11/08/2023)
Chương trình Tự Hào Việt Nam 2023 (28/03/2023)
Giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện (06/05/2022)
Smartphone Việt Nam đầu tiên có kết nối 5G (10/07/2020)
Mỹ Hảo và câu chuyện xuất khẩu sang Hoa Kỳ (20/06/2020)
Thành lập các công ty cấp 4 thuộc Viettel tại nước ngoài (04/06/2020)
Vingroup 'trình làng' giải pháp công nghệ nâng 25% năng suất lao động (30/05/2020)
Chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt - 2020 (29/05/2020)
Hà Nội: Sắp diễn ra phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn (28/05/2020)
Vingroup đầu tư siêu máy tính đầu tiên tại Việt Nam (23/05/2020)