Loading...

Hotline: 0905.329.019

Thương hiệu quốc gia Việt Nam giá trị 247 tỷ USD

21/04/2020

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD, 5,4% so với con số 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.

Bộ Công Thương cho biết, theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia, có trụ sở tại Vương quốc Anh và có văn phòng ở 20 quốc gia trên thế giới, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD, 5,4% so với con số 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.
 
Thương hiệu quốc gia Việt Nam giá trị 247 tỷ USD

Trong giai đoạn 3 năm qua, thứ hạng của thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Chính phủ.
 
Theo Phapluatvietnam
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Truyền hình trực tiếp Chương trình Tự hào Thương hiệu Việt 2023 tại Hà Nội   (11/08/2023)

Chương trình Tự Hào Việt Nam 2023   (28/03/2023)

Giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện   (06/05/2022)

Smartphone Việt Nam đầu tiên có kết nối 5G   (10/07/2020)

Mỹ Hảo và câu chuyện xuất khẩu sang Hoa Kỳ   (20/06/2020)

Thành lập các công ty cấp 4 thuộc Viettel tại nước ngoài   (04/06/2020)

Vingroup 'trình làng' giải pháp công nghệ nâng 25% năng suất lao động   (30/05/2020)

Chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt - 2020   (29/05/2020)

Hà Nội: Sắp diễn ra phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn   (28/05/2020)

Vingroup đầu tư siêu máy tính đầu tiên tại Việt Nam   (23/05/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG