Loading...

Hotline: 0942056165

Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam

23/10/2019

Với mức tiêu thụ khoảng 6 tỷ USD/năm, tăng trưởng trung bình hàng năm trên 30% và hơn 33 triệu người tham gia, tổng giá trị thị trường ước tính khoảng 2.3 tỷ USD, thị trường tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam đang được các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá là hấp dẫn, tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Đó cũng là một trong những lý do khiến Shiratori - thương hiệu dược phẩm hơn 100 năm từ Nhật Bản - quyết tâm chinh phục các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Khách hàng Việt vẫn ưu ái mỹ phẩm ngoại

Khảo sát của cuộc điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 cho thấy chỉ sau một năm, tỷ lệ người tiêu dùng Việt yêu thích và thường mua sản phẩm trong nước đã giảm lần lượt 18% và 22%, chỉ còn 60% và 70%. Hiện tại, các thương hiệu nước ngoài chiếm 90% thị phần mỹ phẩm của Việt Nam, với Hàn Quốc đứng đầu với 30% thị phần, EU (23%), Nhật Bản (17%), Thái Lan (13%) và Mỹ (10%), các quốc gia còn lại đóng góp 7%.

Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam

Mỹ phẩm Hàn Quốc và Nhật Bản được ưa chuộng nhiều bởi có chung những đặc điểm tương đồng của làn da châu Á. Bên cạnh đó, Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia về thẩm mỹ và làm đẹp, Nhật Bản lại có những quy tắc nghiêm ngặt trong sản xuất mỹ phẩm, mỗi sản phẩm đều phải đạt chứng nhận GMP của bộ Y tế. Những đặc điểm nổi trội này đã dẫn đến tư tưởng tin dùng hàng ngoại của đa số khách hàng Việt trong vài năm gần đây.

Bên cạnh một số ít thương hiệu có đơn vị phân phối trực tiếp, đa phần mỹ phẩm ngoại có mặt ở thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra gấp 2-3 lần cho cùng một mặt hàng để mua được hàng ngoại nhưng vẫn e ngại về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm, lạc lối giữa “ma trận” hàng giả, hàng nhái tràn lan. Những báo cáo thống kê về hàng loạt vụ bắt giữ các cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả gắn mác ngoại chính là hồi chuông cảnh báo cho người tiêu dùng.

Các chuyên gia khuyến cáo, để tránh mua phải mỹ phẩm giả, người tiêu dùng chỉ nên mua hàng từ đại lý được thương hiệu ủy quyền, chú ý bao bì, kiểm tra mã vạch, số seri và thông tin sản xuất, kiểm tra màu sắc sản phẩm, chú ý đến mùi và kết dính, thử sản phẩm trước khi mua.

Shiratori – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản hơn 100 năm tuổi

Năm 2017, Shiratori chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với sản phẩm chủ đạo Viên uống Trắng da chống nắng Beauty & Whitening. Trong bối cảnh thị trường thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng bị bủa vây trong ma trận hàng kém chất lượng, cộng với việc thiếu hiểu biết về khái niệm viên uống chống nắng hay viên uống bổ sung là những thách thức lớn cho nhà phân phối.

Ông Satoshi Shiratori – Tổng Giám đốc tập đoàn dược phẩm Shiratori Nhật Bản cho hay: “Phụ nữ Nhật Bản ngày nay có xu hướng tối giản hóa các bước chăm sóc da, ưu tiên việc sử dụng những viên uống nhiều tác dụng để rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả. Xu hướng này hiện nay cũng đang dần trở nên phổ biến hơn ở các nước châu Á. Với lịch sử hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe và chăm sóc da, Shiratori luôn nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới nổi trội, không chỉ đáp ứng được nhu cầu, cập nhật xu hướng mà phải tốt cho sức khỏe. Chúng tôi tự hào khi mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm thực phẩm chức năng, viên uống làm đẹp chất lượng được nghiên cứu và phát triển bởi chính những chuyên gia dược phẩm hàng đầu của Shiratori Pharmaceutical Nhật Bản”.

Sau 2 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, Shiratori đã trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín với hơn 2.000 người tiêu dùng, xây dựng uy tín thông qua chất lượng sản phẩm với những nỗ lực trong việc truyền tải thông điệp: “Đẹp tự nhiên từ bên trong cùng với việc cải thiện sức khỏe một cách khoa học”.

Bắt kịp xu thế đơn giản hóa các bước chăm sóc da, Viên uống Trắng da chống nắng Beauty & Whitening có tác dụng 3 trong 1, rút ngắn các bước từ chống nắng, dưỡng ẩm đến chống lão hóa đã trở thành một sản phẩm không thế thiếu trong thế giới mỹ phẩm của chị em phụ nữ.

Được phân phối độc quyền và chính hãng duy nhất tại Shiratori Việt Nam, mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều được cấp phép của bộ Y tế, đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Sử dụng hàng ngoại nhập không phải là sính ngoại, mà phụ thuộc vào khả năng tài chính cũng như mức độ tương thích của bạn với sản phẩm đó. Tuy nhiên, cần có sự tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm cũng như đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Theo Vienuongtrangda.shiratori.vn
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019   (20/11/2019)

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt   (15/11/2019)

Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?   (04/11/2019)

Ngân hàng Việt đầu tiên nhận giải Ngân hàng xanh của ADB   (01/11/2019)

Nước giải khát Bidrico: Dinh dưỡng và thân thiện môi trường   (31/10/2019)

Triển lãm thương hiệu Việt Nam tại Myanmar   (31/10/2019)

Bánh quy Jessica của Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn nhận Giải thưởng Quốc tế   (30/10/2019)

Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam   (21/10/2019)

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019   (16/10/2019)

Thương hiệu nào giá trị nhất Việt Nam?   (25/09/2019)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG