Loading...

Hotline: 0942056165

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

16/10/2019

Các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife Nutrition cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết bao gồm chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa.

Công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức, việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019
Đại diện Herbalife Việt Nam, ông Nguyễn Thành Đạt (giữa), Giám đốc Truyền thông lên nhận giải thưởng

Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam cho biết: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm của Herbalife Nutrition được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. Các sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1, dòng dinh dưỡng Herbalife24 và các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife Nutrition cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết bao gồm chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, các sản phẩm của Herbalife Nutrition có thể giúp người sử dụng sống khỏe mạnh hơn.

Herbalife Nutrition đã bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009 và đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong suốt 10 năm qua.

Theo Phapluatxahoi
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Sắp diễn ra phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn   (28/05/2020)

Vingroup đầu tư siêu máy tính đầu tiên tại Việt Nam   (23/05/2020)

Sản phẩm dịch vụ của VNPT được công nhận danh hiệu top 10 Sao khuê 2020   (21/05/2020)

Nước cờ mới của PepsiCo   (19/05/2020)

Manulife University khai trường, dự kiến đón hơn 45.000 học viên   (16/05/2020)

VietinBank ra mắt VinMart Siêu thị tại nhà trên ứng dụng di động   (06/05/2020)

Cận cảnh máy thở điều trị Covid-19 vừa được Vingroup hoàn thành   (28/04/2020)

Ra mắt website hỗ trợ an toàn thông tin khi làm việc từ xa   (24/04/2020)

Thương hiệu quốc gia Việt Nam giá trị 247 tỷ USD   (21/04/2020)

Ra mắt thương hiệu PVGAS LPG, độc quyền kinh doanh gas của PVGAS   (13/04/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG