Loading...

Hotline: 0905.329.019

Thương hiệu mì 'Lá Bồ Đề' cúng dường chùa Thái Nguyên

30/08/2019

Trong tháng đại lễ Vu Lan, thương hiệu Bình Tây Food đã tổ chức được vô số những chương trình thiện nguyện, để lại vô vàn những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Bắt nguồn ngay thời Đức Phật còn tại thế, chư tăng an cư trong 3 tháng hạ để thúc liễm thân tâm, trau dồi giới đức, chuyên tu tam vô lậu học. Bên cạnh đó, theo Kinh tứ thập nhị chương, Đức Thế Tôn đã dạy:“Ðãi một trăm người ác ăn, không bằng đãi một người thiện ăn.
 
Thương hiệu mì 'Lá Bồ Đề' cúng dường chùa Thái Nguyên
Các sản phẩm Bình Tây được xếp thành bảo tháp và chuẩn bị trước buổi cúng bái”

Ðãi một ngàn người thiện ăn, không bằng đãi một người trì Ngũ-giới ăn. Ðãi một vạn người trì Ngũ-giới ăn, không bằng cúng dường cho một vị Tu-đà-hoàn ăn… Cúng dường ức vị A-la-hán, không bằng cúng dường cho một bậc Bích-Chi-Phật ăn….”

Trên tinh thần gieo trồng phước duyên, vào lúc 8h sáng ngày 23/08, tức 24/07 âm lịch vừa qua, thương hiệu Bình Tây Food đã có một buổi cúng dường và tặng quà cho các chư tăng và Phật tử tại ngôi chùa Thái Nguyên.

Chùa Thái Nguyên nổi tiếng là một trong năm ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc tại 101 liên tỉnh lộ 25, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Chùa do tổ Minh Tánh sáng lập năm 1827, thuộc dòng Lâm tế, hệ phái Bắc Tông, còn có tên gọi chùa Làng, chùa Phật, chùa Phước Trung. Lúc đó, chùa chỉ là một am tranh dựng trên mảnh đất rộng 6.000 m2. Đến năm 1885, tổ Hải Hội, vị tổ thứ hai của chùa Thái Nguyên, đã cùng các đệ tử trùng tu lại ngôi chùa cho khang trang hơn, gồm chính điện, nhà tổ, nhà khách, nhà trù lợp ngói âm dương. Các vị trụ trì sau đó như Thanh Lương, Trừng Bình, Trừng Vinh, Tâm Minh, Thiện Đức, Lệ Tâm tiếp tục sửa sang cho Thái Nguyên tự ngày càng được nhiều người biết tiếng.

Hiện nay, Thái Nguyên tự còn là một thắng cảnh với không gian rộng rãi thoáng mát, nhiều hoa cảnh. Đặc biệt, công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây nổi tiếng với thương hiệu mì chay “Lá Bồ Đề” còn xây dựng một bảo tháp với hình tượng lá bồ đề in nổi, cũng trong buổi thiện nguyện đó, các chư tăng cũng đã nói “Nơi nào có bồ đề là nơi đó có bảo tháp, minh chứng cho sự giác ngộ. Lạy bồ đề cũng như lạy Phật”. Thế mới hiểu thấu, thương hiệu “Lá Bồ Đề” mang hàm ý mạnh mẽ như thế nào đối với Bình Tây Food.

Được biết, đây là một phần trong chuỗi chương trình được thương hiệu mì chay “Lá Bồ Đề” tổ chức trong dịp Lễ Vu Lan. Trước đó, thương hiệu này đã tổ chức một số buổi phát quà thiện nguyện tại Thiền Viện Phước Sơn hay cúng dường tại chùa Vĩnh Lâm, .. v..v.

 
Theo Doisongphapluat
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh   (12/06/2020)

Thương hiệu mì Mi-li-ket vượt thời gian   (11/06/2020)

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông: Những bước đi mạnh mẽ thúc đẩy nhanh chuyển đổi số   (02/06/2020)

Honda Việt Nam đạt doanh số bán xe máy kỷ lục trong năm tài chính 2020   (28/05/2020)

Ra mắt nền tảng mã địa chỉ bưu chính VPostcode   (12/05/2020)

Điện thoại Bphone mới sử dụng công nghệ điện toán tăng chất lượng ảnh chụp   (12/05/2020)

Xe đạp Thống Nhất - Thương hiệu một thời hoàng kim   (04/05/2020)

Nhà mạng nào có tốc độ Internet nhanh nhất Việt Nam?   (24/04/2020)

Chiếu Việt - Thái đột phá công nghệ mới khẳng định thương hiệu Việt   (30/03/2020)

Lần đầu tiên Việt Nam có lễ tân ảo trong khách sạn   (20/03/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG