Loading...

Hotline: 0942056165

Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh

12/06/2020

Năm 2019, CTCP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo mới.

Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
 Có mặt từ năm 1958, hàng kem gắn bó với không ít người dân Hà Nội, không chỉ bởi hương vị sản phẩm mà còn từ logo nhận diện thương hiệu với màu nâu đặc trưng và hình cây kem ốc quế. Sau hơn 50 năm, kem Tràng Tiền vừa khoác lên chiếc áo mới, logo mới. Dòng chữ "Kem Tràng Tiền since 1958" được làm nổi bật trên nền xanh, thay cho màu đỏ nâu trước đây.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Tên công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền xuất hiện ngay lối vào của hàng kem. Ocean Group đánh giá, thực phẩm (gồm kem Tràng Tiền và bánh Givral) là một trong hai lĩnh vực được Tập đoàn chú trọng và ưu tiên tập trung do mang lại lợi nhuận cao, dòng tiền ổn định.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Logo que kem của Tràng Tiền cũng đã thay đổi, thay cho hình kem ốc quế trên nền màu đỏ nâu.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Nhiều vị khách thích thú chụp hình lưu niệm bên "que kem quốc dân" và logo mới của hàng kem.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Toàn bộ không gian bên trong hàng kem cũng được thiết kế lại với nhiều dấu ấn kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Slogan mới "Hương vị vượt thời gian" thay cho slogan "Cảm nhận hương vị truyền thống" quen thuộc trước đây.
 
Kem Tràng Tiền bất ngờ lột xác với phong cách châu Âu sang chảnh
 
Quầy kem được thiết kế với nhiều thay đổi về chiếu sáng và được ốp gạch không trát khiến cho không gian lạ mắt hơn rất nhiều.
 
Sau hơn 50 năm, kem Tràng Tiền vẫn giữ được hương vị, mùi thơm khá đặc biệt. Các loại kem ốc quế, kem que, kem tươi, mochi... có giá từ 10.000 - 12.000 đồng/chiếc.

Theo soha
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu mì Mi-li-ket vượt thời gian   (11/06/2020)

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông: Những bước đi mạnh mẽ thúc đẩy nhanh chuyển đổi số   (02/06/2020)

Honda Việt Nam đạt doanh số bán xe máy kỷ lục trong năm tài chính 2020   (28/05/2020)

Ra mắt nền tảng mã địa chỉ bưu chính VPostcode   (12/05/2020)

Điện thoại Bphone mới sử dụng công nghệ điện toán tăng chất lượng ảnh chụp   (12/05/2020)

Xe đạp Thống Nhất - Thương hiệu một thời hoàng kim   (04/05/2020)

Nhà mạng nào có tốc độ Internet nhanh nhất Việt Nam?   (24/04/2020)

Chiếu Việt - Thái đột phá công nghệ mới khẳng định thương hiệu Việt   (30/03/2020)

Lần đầu tiên Việt Nam có lễ tân ảo trong khách sạn   (20/03/2020)

Dòng gốm thương hiệu 2.000 năm   (19/03/2020)

THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG